Pages

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

CỬA GỖ TỰ NHIÊN ĐẸP CAO CẤP BẰNG GỖ CĂM XE

khuynh hướng chọn lọc cửa gỗ phối hợp với kính đang được các gia chủ chọn lọc khi xây cất nội thất nhà cửa, Chúng chẳng những mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn mang đến sự sang trọng , nhân tiện dụng và nhiều giá trị khác cho ngôi nhà của bạn. Bạn thích cửa kính phối hợp gỗ nhưng chưa biết chọn loại gỗ và kính nào tốt. bữa nay tất cả chúng tôi sẽ đi sâu về loại cửa kính khung gỗ căm xe giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về dòng sản phẩm này.
 lựa chọn cửa kính khung gỗ căm xe
tuyển lựa cửa kính khung gỗ căm xe
đặc điểm và thuộc tính của cửa gỗ căm xeGỗ Căm xe hay Cẩm xe có tên tiếng anh là Xylia xylocarpa tập hợp phổ thông ở các rừng thuộc Đông Nam Á như Lào, Campuchia, Myanma và Việt Nam. Là loại gỗ được khai thác từ rùng nguyên sinh nguyên sinh hay rừng già có tuổi thọ và độ bền khá cao, lên đến hàng trăm năm, ngang ngửa với gỗ Giáng hương, gỗ Lim,…
đặc trưng của gỗ căm xe:
  • Vỏ cây màu nâu vàng nghệ hoặc xám đỏ
  • Lõi gõ rõ ràng từ màu đỏ thẫm đến đỏ tươi
  • Giác gỗ căm xe dày dặn có màu vàng nhạt
  • Vân gỗ căm xe nhỏ và thẳng khá đẹp, đều màu, thớ gỗ mịn màng, kiên cố
  • Gỗ căm xe còn có mùi khá đặc thù , hương hơi nồng vừa phải.
Lựa chọn cửa kính khung gỗ căm xe
chọn lựa cửa kính khung gỗ căm xe
Đặc tính của gỗ căm xe
  1. Tính bền
  • Gỗ căm xe có bề mặt rắn chắc, nặng nên không bị biến dạng, mài mòn bởi những tác động ngoài va đập , ngã đổ.
  • Gỗ căm xe có khả năng tiếp xúc nước và nhiệt tốt, không bị giãn nỡ , công vênh khi gặp nước, nhiệt độ lớn hay thấp của thời tiết ngoài .
  • Mùi hương đặc thù cùng độ rắn chắc bền vững của gỗ căm xe còn chống lại được sự tàn phá của các loại công trùng như kiến gián, mối mọt.

  1. Tính thẫm mỹ
Với những đặc điểm đã nói ở trên, gỗ căm xe luôn mang đến sự tinh xảo , thứ hạng trong thiết kế nội thất, nhất là những bộ cửa kính phối hợp khung gỗ căm xe nhờ vào cấu trúc của gân gỗ, giác, lõi và từng thớ gỗ mịn màng rắn chắc.
Giá trị thẩm mỹ của cửa kính khung gỗ căm xe còn biểu thị rõ nhất ở màu dung nhan của gỗ. Sau một thời kì sử dụng , màu sắc đẹp của cửa gỗ căm xe sẽ chuyển sang màu nâu đỏ thẫm trông rất sang trọng , đẹp mắt
tính an toàn tuyệt đối
Gỗ căm xe có cấu trúc đồng nhất ổn định và vững chắc tạo nên một mặt tốt khi làm cửa kính khung gỗ đó là khả năng cách âm, cách nhiệt, bảo vệ an toàn sức khỏe cho người và các vật dụng trong ngôi nhà của bạn, mang đến sự mát mẻ vào mùa nắng nóng và rét mướt khi trời trở lạnh.
sang trọng và cao cấp với cửa chính bằng gỗ căm xe Cửa kính khung gỗ đang là thiên hướng chọn lọc của rất nhiều ngôi nhà hiện nay nhờ vào sự sang trọng , hiện đại mà sự kết hợp giữa kính và gỗ mang lại.
Lựa chọn cửa kính khung gỗ căm xe
chọn lọc cửa kính khuông gỗ căm xe
  • kết hợp kính với gỗ luôn tạo sự mới mẻ, tươi mới cho ngôi nhà nhờ vào khả năng khó bám dính và dễ dàng làm sạch của kính mà vẫn không làm giảm đi sự lịch lãm nhất , đẳng gấp của gỗ căm xe.
  • Gỗ căm xe với bề mặt rắn chắc, khả năng bám dính tốt với keo, bản lề, ốc vít sẽ giải tỏa lo âu của bạn khi sử kết hợp với kính có dễ bị sút rớt, lung lây hay bể vỡ ra hay không.
  • tuy nhiên việc dùng các pano kính trên bộ cửa sườn gỗ còn mang đến ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà hay căn phòng của bạn. Giúp bạn tùng tiệm một lượng lớn nguồn năng lượng điện năng nhân tạo.
Những lợi vậy mà  cửa kính sườn gỗ căm xe mang lại chắc chắn không còn lý do gì để bạn chần chờ có nên chọn lọc loại sản phẩm này hay không.
Lựa chọn cửa kính khung gỗ căm xe
chọn lựa cửa kính sườn gỗ căm xe
Các loại kính dùng làm cửa kính khuông gỗ căm xe
Khi chọn lựa loại kính để phối hợp khuông gỗ căm xe làm cửa bạn nên cần được tham vấn thật kỹ trước khi đặt thiết. hiện thời trên thị trường có nhiều loại kính với những thuộc tính đặc thù và mặt tốt khác nhau như:
  • Kính cường lực: như tên gọi của nó, kính cường lực là loại kính chịu lực cao, khó bị bể vỡ ra hay trầy xước khi bị liên quan mạnh. Kính cường lực phối hợp với gỗ căm xe là sự phối hợp hoàn hảo nhất tạo nên sự chắc chắn , dai sức và an ninh cho ngôi nhà bạn.
  • Kính cách âm, cách nhiệt (kính hộp): phối hợp kính này với gỗ căm xe làm tăng khả năng cách âm, cách nhiệt bảo vệ sức khỏe mang lại không khí rét mướt , mát mẻ dù ở mùa nào trong năm.
  • Kính phản quang đãng : với một lớp oxit kim loại được phủ trên bề mặt kính giúp làm hạn chế độ chói sáng và nguồn nhiệt dư thừa , giúp thăng bằng độ sáng trong ngôi nhà và căn phòng của bạn, song song ngăn chặn tia UV gây hại cho sức khỏe của gia đình bạn.
  • Kính an toàn: với một lớp màng PVB ở giữa những lớp kính ghép lại với nhau có tác dụng dính chặt các mảnh kính khi vỡ ra không bị rơi ra ngoài , kính này cìn có tác dụng chống đạn, chống trộm, hạn chế tia bức xạ UV và giảm thiểu tiếng ồn khá tốt.
ngoại giả gỗ căm xe còn áp dụng vào các cửa khác như cửa gỗ căm xe 1 cánh, hay cửa sổ gỗ căm xe rất tốt và chắc chắn .

Hotline:  0907 464 215 – 0903 666 014

1 nhận xét:

  1. Ấn tượng ghê, cảm ơn bạn chia sẻ <3. À, nếu bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com cảm ơn cả nhà <3

    Trả lờiXóa