Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

XƯỞNG GỖ TỰ NHIÊN TẠI THỦ ĐỨC

Chào bạn!
Bạn đang tìm xưởng mộc ở Thủ Đức? Hiện nay Địa Bàn TP HCM khá rộng lớn nên khách hàng ngại đi xa để tìm cho mình một đơn vị thi công cửa gỗ uy tín. Xưởng mộc Đức Tiến cách trung tâm Thủ Đức khoảng 2km nằm ngay sau chợ Đầu Mối( Chợ nông sản Thủ Đức).
CUA GO TRONG PHONG THUY
Xuất thân từ một đơn vị sản xuất đồ gỗ cao cấp, phục vụ cho các công trình tại Thủ Đức nói riêng và các công trình lân cận với các quận 2, Quận 12 nói chung. Xưởng mộc đặt ở đây vừa tiện cho vận chuyển khối bi gỗ lớn, hàng mộc đi vào các vùng lân cận đang xây dụng.
Thủ Đức là khu vực đang phát triển để tìm một xưởng mộc( Xưởng gỗ) quận không khó bạn có thể đi dọc đường Phạm Văn Đồng, hoặc Quốc Lộ 13 có rất nhiều đơn vị thi công cửa gỗ đủ các loại mặt hàng, nhưng làm sao để chọn cho tổ ẩm của mình một bộ cửa gỗ ưng ý đạt chuẩn, mà không phải mất nhiều thời gian đi lại.
Nhận ra được khó khăn đó xưởng gỗ Đức Tiến cung cấp các dịch vụ tư vấn miễn phí tại công trình, thiết kế cửa gỗ nhằm đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu về cửa gỗ cũng như nội thất gỗ cao cấp nói chung. Ngoài ra xưởng còn có đội ngũ thợ kinh nghiệm trên 17, 18 năm trong nghề mộc và 11, 12 năm gắn bó với xưởng. Chính vì vậy dù cao cấp hay những kiểu đơn giản đều làm được.
Là đơn vị sản xuất gia công đồ gỗ xuất khẩu cho các đơn vị trên đường Cộng Hòa xuất đi nước ngoài, cho nên các sản phẩm ra lò đều phải chuẩn đảm bảo về mặt kết cấu cửa, độ bóng, chi tiết sắc xảo... Chính vì những yêu cầu khắt khe về sản phẩm xuất khẩu đã hình thành một tiêu chuẩn cho thợ (thói quen chế tác sản phẩm ) cho nên sản phẩm cho ra thị trường là sản phẩm chất lượng.
mau cua go cho thiet ke biet thu
ANH TÌNH ĐÃ GẮN BÓ VỚI XƯỞNG 12 NĂM
cửa gỗ 4 cánh, thi công cửa gỗ 4 cánh, giá cửa gỗ 4 cánh
CỬA GỖ 4 CÁNH.
Bạn có thắc mắc các vấn đề nào khác hãy gọi cho Đức Tiến, chúng tôi cam kết mang những thông tin chính xác để giải đáp những khúc mắc hay tư vấn cho căn nhà của bạn thêm sang trọng đẳng cấp hơn.
Chúc bạn thành đạt trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống!

1 nhận xét: