Pages

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

THI CÔNG CỬA GỖ HCM THEO PHONG THỦY

Cửa gỗ 4 cánh hiện đang rất được người tiêu sử dụng Việt ưa chuộng và tin dùng . ngoại giả không phải ai cũng biết hết được việc quan trọng của việc chọn cửa gỗ sao cho đúng phong thủy. Từ ông bà hay cha mẹ chúng ta đều khôn xiết xem trọng phong thủy, hướng nhà hay vị trí đặt cửa gỗ. Khi tất cả đều đúng phong thủy thì gia đình gia chủ sẽ phát tài phát lộc, vượng khí mới ngày càng tăng.
Cửa gỗ phòng khách cao cấp 4 cánh
Cửa gỗ phòng khách cao cấp 4 cánh
Ngôi nhà thời nay không còn chỉ là chỗ ăn, chỗ ở theo như quan niệm thông thường mà còn là nơi các luồng sinh khí thông nhau, hòa quyền với nhau cùng với các luồng sức sống tốt xấu khác nhau. như vậy điều đó mà phong thủy cho ngôi nhà tổng thể và cửa gỗ nói riêng là cực kì quan trọng và cấp thiết . nó là 1 nguyên tố tương tác không hề nhỏ tới đường công danh sự nghiệp, tình duyên hơn nữa còn là cả vận mệnh của từng thành viên trong gia đình. Gia chủ cần có sự hiểu biết cần thiết về phong thủy để căn nhà có sự trung hòa về năm nguyên tố ngũ hành tương khắc phê duyệt việc sử dụng , sắp xếp các hướng thông gió, hướng nhà, đồ dùng trong gia đình…đặc biệt là ý nghĩa của các đồ nội thất trong nhà.
tại sao cửa gỗ lại được ưu tiên
Cửa gỗ là hệ mộc mà trong ngũ hành thì mộc là yếu nhất, có liên quan yếu nhất đến vận mệnh của con người. Hệ mộc là biện pháp khả thi nhất cho bất kì ai muốn thay đôi, chỉnh sửa lại phong thủy nhà cửa vì nó rất trung tính bình hòa. giả dụ hệ hỏa tượng trưng cho sự nóng bức thì mộc lại biểu trưng cho mùa xuân mát mẻ tràn ngập nhựa sống . thật vậy thế mà cửa gỗ luôn được ưu tiên hơn các loại cửa khác như cửa kính hay nhôm, sắt…
Cửa gỗ phòng khách cao cấp 4 cánh
Cửa gỗ phòng khách cao cấp 4 cánh
Hệ mộc thường được dùng để giảm bớt luồng năng lượng ào ạt vào nhà, phân tán và điều hòa chúng đi khắp nơi trong căn nhà. Hệ mộc cũng làm giảm bớt những thúc đẩy thụ động của hệ kim, hệ thổ tạo ra sự thăng bằng ngũ hành trong căn nhà.
Hệ mộc tương sinh với hệ hỏa, 2 ngũ hành này cộng hưởng với nhau tạo ra không gian vô cùng ấm ấp trong căn nhà của bạn. ví dụ như trong không gian bếp chẳng hạn , bếp là nơi giao thao giữa hệ thủy(nước) và hệ hỏa(lửa) thành ra mà cửa gỗ đóng vai trò  chắn khí và dung hòa ngũ hành. Tất cả những điều trên đủ cho thấy tại sao chúng ta luôn lặng tâm về căn nhà phong thủy mà cửa gỗ phòng khách cao cấp 4 cánh có thể đem lại.
sử dụng ngũ hành mộc một cách hợp lý
Cây cối, đồ đoàn bằng gỗ hay cửa gỗ đều mang trong mình hệ mộc. Cây cối vệ sinh luồng khí ứ đọng trong căn nhà. sử dụng nhiều đồ nội thất có thể làm trung hòa khí trong nhà và ngăn chặn sự ảnh hưởng của các mũi nhọn chiếu vào người mà chúng ta không hề để ý cũng như biết hết được. Còn ngại ngần gì mà chúng ta không thay thế những bộ cửa kính, nhôm hay inox bằng những cánh cửa gỗ mang lại sự hưng vượng vượng cũng như tài lộc cho căn nhà.
Cửa gỗ phòng khách và kích thước phong thủy
kích thước của các loại cửa gỗ thường nhật là kích thước của thước loban – công cụ để gia công và chế tác các sản phẩm.tỉ dụ như kích tấc lọt lòng cho cánh cửa thông phòng là 2.12 x 0.81 – cửa phòng này có kích thước lọt vào cung “tài vượng + tiến bảo” phối hợp với “tài chí + đăng khoa”. Và còn rất nhiều các cung hoàng đạo khác được ứng dụng trong việc thiết kế nội thất trong gia đình.
Cửa gỗ phòng khách cao cấp 4 cánh
Cửa gỗ phòng khách cao cấp 4 cánh
kích thước phong thủy cửa gỗ cho phòng khách : áp dụng với kích tấc lỗ ban, loại thước chứa tỉ lệ vàng trong kiến trúc, các cung mệnh tốt xấu đều được chế tạo cửa theo đó. Cửa gỗ phòng khách đóng một vai trò khôn xiết quan trọng trong khái quát toàn bộ ngôi nhà vì đa số đại gia đình Việt thì cửa sảnh cũng chính là cửa phòng khách. Cửa phòng khách là nhân tố chính tạo nên sự êm ấm , sang trọng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ của cả căn nhà.
Cửa phòng khách là nơi dẫn khí đi vào, đón vận may đến với gia chủ. Lối vào phòng khách phải mở thật rộng để đón bằng hữu cũng như khoe với họ sự sang trọng , vẻ đẹp hoàn hảo đến khó tin mà mình đã điểm tô cho tổ ấm của mình.

Đến đây chắc Các bạn cũng đã hiểu hết được tầm quan yếu cũng như sự ảnh hưởng của cửa gỗ phong thủy chung của căn nhà yêu quý của mình như thế nào rồi phải không nào. Hãy trang trí cho căn nhà của bạn bằng bộ cửa gỗ cao cấp ngay bữa nay . Chúc bạn và gia đình luôn phát lộc và cường thịnh vượng với sự lựa chọn của mình.
Hotline: 0903 666 014

0 nhận xét:

Đăng nhận xét