Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

THI CÔNG CỬA GỖ PHONG KHÁCH THEO YÊU CẦU

Các mẫu cửa dùng cho thi công cửa gỗ cho phòng khách. Bạn đã chọn cho ngôi nhà của mình một bộ cửa gỗ phong khách đẹp với chất liệu cao cấp? Bài viết hôm nay Đức Tiến sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu cửa gỗ dành cho phòng khách đẹp được nhiều gia chủ sử dụng trong thời gian vừa qua.
  • Cửa gỗ 4 cánh hai cánh lá 2 bên.

Cửa gỗ có họa tiết ở giữa 4 cánh, đây là mẫu cửa được nhiều gia chủ sử dụng hiện nay ví dụ: Thi công cửa gỗ khu biệt thự khang điền đa số các gia chủ ở đây đều sử dụng mẫu này, tại vì mẫu cửa này nhìn vào rất sang và đỡ thô hơn một số mẫu cửa 4 cánh bên bằng nhau.
CỬA GỖ GỖ ĐỎ CHO PHÒNG KHÁCH
CỬA GỖ GỖ ĐỎ CHO PHÒNG KHÁCH.
THI CONG CUA GO PHONG KHACH CAO CAP
CỬA GỖ 4 CÁNH BẰNG CHO PHÒNG KHÁCH
  • Cửa gỗ 4 cánh bằng nhau.

Đối với mẫu cửa 4 cánh đều nhau ưu điểm của cửa này là sử dụng cho cửa nhà có diện tích cửa chính rộng, mặt tiền bằng, thông thường những cửa này ít khi sử dụng pano gỗ toàn phần mà thay vào đó là sử dụng pano kính toàn phần hoặc 1 phần  với ưu điểm cửa chính mở rộng và được trang bị kính cường lực trong suốt nên các mẫu cửa này thường được sử dụng cho các cửa hàng kinh doanh rất phù hợp.

Cửa gỗ 2 cánh cho phòng khách.

Với lối thiết kế nhỏ gọn hơn những mẫu cửa biệt thự sử dụng cửa được trang bị thêm phần vòm phía trên. Những mẫu cửa này được làm dày hợn những mẫu cửa 4 cánh thông thường.
cua go 2 canh
CỬA GỖ 2 CÁNH
CỬA GỖ 2 CÁNH

Thi công cửa gỗ cho phòng khách cần có yếu tố nào?

Cửa cho phòng khách là nơi giao du gặp gõ với khách mời chính vì vậy độ đẳng cấp của bộ cửa gỗ phải cao. Ngoài ra cửa gỗ cho phòng khách khác với cửa phòng là nơi mà thường xuyên ánh nắng chiếu vào độ bền cửa cửa phải được đảm bảo và phải chịu được thời tiết thất thường.
Cùng với đa dạng chủng loại gỗ như hiện nay một số loại gỗ bạn có thể thi công cho cửa phòng khách đánh bật nên ưu điểm BỀN - ĐẸP - SANG TRỌNG đó là Gõ ĐỏLim ..
Chúc bạn thành đạt trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống!
Hotline: 0907 464 215 ( Mr Tiến)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét