Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

XƯỞNG MỘC THI CÔNG NỘI THẤT GỖ QUẬN 7

Chào bạn!
Cô gọi điện cho tôi vào buổi chiều chủ nhật trên đường xã vội vã của sài gòn, nơi có những cơn mưa bất chợt rồi lại tạnh nhanh trong vài phút, cón mưa đó có thể làm dịu đi cái nóng nực của đường phố sài gòn. Mà bất kể ai từ người con xa quê hương hay đến những người đã thâm niên trong sài gòn này đều cảm nhận được.
Chiều đó trời đang bắt đầu chuyển giữa cái thời khắc giao mùa chợt nắng chợt mưa.
Alo con có phải cửa gỗ cao cấp Đức Tiến không?
Cái tiếng mà người nói ra thật nhẹ nhàng mà rất ít người có được, làm tôi ấn tượng ngay từ phút ban đầu.
Dạ con tên Tiến chủ xưởng gỗ Đức Tiến!
Sau một hồi nói chuyện có thể là ngoài lề một chút đó là về chuyện gia đình, cố có 2 người con trai mà giờ cả 2 người đều thành công trên lĩnh vực của mình và đã lập gia đình thật là vui khi cuộc sống đơn giản như vậy phải không bạn? Một chút thôi hạnh phúc từ một gia đình nhỏ họ có thể sẵn lòng vựt qua mọi thứ. Sau đó tôi đã trao đổi và làm việc với cô.
Công trình nhà cô có nhược điểm khá ẩm ướt, chính vì vậy Đức Tiến tư vấn là nhà của cô cần có một loại gỗ chịu được mối. Gỗ phải được xử lý kĩ càng khi lắp lên nếu mối có muốn ăn cũng không thể ăn được. Mình tư vấn cho cô loại gỗ gõ đỏ đã được bên mình tẩm sấy đặc biệt có thể chống hoàn toàn mối mọt xâm nhập và chạm lên rất đẹp và sạch vì cô thích sử dụng mẫu cửa chạm.
XUONG GO QUAN 7
MẪU CỬA THI CÔNG
THI CONG CUA GO CAO CAP Q 7
XUONG GO TAI QUAN 7
Xưởng gỗ của tôi có thể xa đối với đường xá Quận 7 nhưng có thể nói chẳng có gì bằng khi mang lại sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng, và chúng tôi tự tin vì làm được điều đó vì qua thời gian làm việc từ sửa chữa, các loại cửa gỗ, cầu thang và đóng mới các công trình. Từ đó phân tích được những điểm mạnh và yếu của từng loại gỗ.
Chúc bạn thành đạt trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống!
Bạn có thể tham khảo thêm: Mẫu cửa gỗ 2 cánh | Mẫu cửa gỗ 4 cánh | Cửa gỗ thông phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét